Nếu như trước kia người ta phải tưới trực tiếp phân , rất mất vệ sinh và có mùi khó chịu. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến người trồng cây. Thì giờ đây chỉ với 20k mua đất dinh dưỡng TETRA. Bạn không cần phải khổ sở tưới thêm phân hay bất cứ loại dưỡng chất nào. Bởi trong đất dinh dưỡng TETRA đã có đầy đủ những thứ mà cây cần tìm.

Đất dinh dưỡng TETRA – nguồn năng lượng dồi dào cho cây

Lời nói đầu

Khi Khoa học, công nghệ được ứng dụng vào sản xuất Nông Nghiệp, Lâm Nghiệp. Việt Nam từ một đất nước có Nông, Lâm Nghiệp sản lượng thấp đã vươn lên sếp thứ 1 về sản lượng cây trồng có tỷ trọng cao chỉ trong vòng 20 năm. Tăng năng suất chính nhờ bằng việc đưa khoa học công nghệ vào sản xuất, cải tạo giống và nguồn dinh dưỡng đất … Hiểu rõ được vai trò của đất trồng chiếm một phần quan trọng trong sản xuất cây trồng, Cây Cảnh Chợ Hàng đã ứng dụng công nghệ cùng với kinh nghiệm nhà nòi đã đưa ra dòng đất mới có tên là “Đất dinh dưỡng TETRA” giúp người dân gạt bỏ phần nào gánh nặng trong trồng trọt.

Một công đoạn nhỏ trong sản xuất đất dinh dưỡng TETRA

Tại sao nên lựa chọn đất dinh dưỡng TETRA

  • Đất dinh dưỡng TETRA được lấy từ những vùng đất màu mỡ, giàu dinh dưỡng ở mọi miền Tổ Quốc. Đất thịt tự nhiên có nhiều cỡ hạt khác nhau
  • Được trộn lẫn phân bón gia cầm có đầy đủ chất dinh dưỡng
  • Tỷ lệ công thức theo tiêu chuấn. Không quá thừa và không quá thiếu, dinh dưỡng đủ cho cây phát triển tươi tốt.
  • Sản phẩm không độc hại
  • Hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn trong sản xuất
Cây Cảnh Chợ hàng – Nhà sản xuất, phân phối duy nhất đất dinh dưỡng TETRA

“ Hô biến” cây héo úa thành cây xanh chỉ nhờ vào đất dinh dưỡng TETRA

Như chúng ta đã biết đất trồng đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của cây xanh . Đất trồng có quá nhiều chất hữu cơ hay thiếu dưỡng chất đều khiến cây yếu ớt và chậm phát triển. Chính vì vậy, Cây Cảnh Chợ Hàng đã đúc kết kinh nghiệm qua nhiều đời, hiểu rõ những điểm yếu của đất trồng để từ đó tạo một nguồn đất mới được theo tỷ lệ công thức tiêu chuẩn.

Đất dinh dưỡng TETRA là sản phẩm cung đầy đủ dưỡng chất cho cây, giúp cây phát triển khỏe mạnh và tươi tốt, tránh bị sâu bệnh. Nguồn đất được lấy từ những vùng đất màu mỡ phì nhiêu mang về, sau đó được phơi khô, trộn với phân bón gia cầm theo tỷ lệ nhất định. Tiếp đến đưa đến khâu khử mùi, khiến cho đất trồng không còn mùi nồng nặc của phân bón.